Tin tức

Cập nhật những thông tin bổ ích mới nhất và chương trình khuyến mại mới nhất tại Thanh Xuân Cosmetic

Moisturizing Serum - Serum Cấp Ẩm
Moisturizing Serum - Serum Cấp Ẩm

 

“Một làn da đẹp đơn giản là làn da đủ ẩm”, khi làn da có đủ ẩm, da sẽ căng bóng, mịn màng và không có những vấn đề về nhăn và lão hoá.

Cấp ẩm (hay còn được gọi là dưỡng ẩm cho da) là bước chăm sóc da rất cần thiết đối với mọi làn da, đặc biệt là da khô và da hỗn hợp thiên khô. Cấp ẩm cho da là ngăn chặn việc mất nước của da và cũng bảo vệ da, giữ độ ẩm, khóa các dưỡng chất nằm lại trên bề mặt da để chúng không bị bay hơi.

Serum Cấp Ẩm nhà TX đang ngày càng được biết đến và được nói nhiều về sự căng bóng, sáng mịn mà nó mang lại.

Da Bạn Cần Sử Dụng Cấp Ẩm Tx Cosmetic Như Thế Nào?

Da dầu: Hạn chế cấp ẩm cho da dầu vì da dầu có sẵn độ ẩm rồi, tuy nhiên, không phải là không cấp ẩm hoàn toàn. Bạn nên dùng kem dưỡng ẩm 1 lần/ngày hoặc sử dụng loại sản phẩm dưỡng ẩm dạng dịu nhẹ để da không bị bí. Nếu ta cung cấp độ ẩm cho bề mặt da dầu quá nhiều, nó sẽ dẫn đến dư thừa lượng dầu và làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

Da khô: Da khô do mang tính chất khô nên rất cần cung cấp độ ẩm. Bạn nên dùng kem dưỡng ẩm cả ngày và đêm để bổ sung độ ẩm cần thiết cho da khô. Nếu da khô không được cấp độ ẩm cần thiết, nó sẽ bị bong tróc, rát đỏ, sần sùi và không còn mịn màng.

Da hỗn hợp: Da hỗn hợp sẽ có hỗn hợp thiên dầu và hỗn hợp thiên khô. Nếu da bạn là hỗn hợp thiên dầu thì mức độ cấp ẩm cho da sẽ ít, ngược lại, da là hỗn hợp thiên khô thì sẽ cần cấp ẩm nhiều hơn.

Thành phần: Water, Glycerin, Sodium, Hyaluronate, Niacinamide, Hyalyronic Acid, Isopropyl Mrristate, Polysorbate 60, Phenolxyethanol & Ethylhexylglycerinc

Công dụng: dưỡng ẩm với đặc tính đàn hồi bổ sung nước và dinh dưỡng. Tăng cường sức sống và độ săn chắc cho làn da.