Tin tức

Cập nhật những thông tin bổ ích mới nhất và chương trình khuyến mại mới nhất tại Thanh Xuân Cosmetic

Công ty TNHH TX GROUP chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Phun Thêu Thầm Mỹ tại Việt Nam, với thành công từ chương trình Global Beauty Festival VN 2020
Công ty TNHH TX GROUP chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Phun Thêu Thầm Mỹ tại Việt Nam, với thành công từ chương trình Global Beauty Festival VN 2020

Master Thanh Xuân Ban Tổ Chức Global Beauty Festival VN 2020

Global Beauty Festival VN 2020 là lễ hội chuyên ngành làm đẹp lớn nhất Việt Nam và thế giới, quy tụ hàng trăm nghệ nhân hàng đầu trong nước và quốc tế về phun xăm thẩm mỹ (PMU), Makeup, Nail, Nối Mi, Spa… Global Beauty Festival tạo điều kiện cho nhiều nghệ nhân về ngành làm đẹp tại Việt Nam có cơ hội tham dự một đấu trường quốc tế đầy cạnh tranh để học hỏi và cọ xát kỹ năng của mình trong lĩnh vực làm đẹp.

Master Thanh Xuân tên đầy đủ là Nguyễn Thị Thu Hiền, giám đốc điều hành Trung Tâm Chăm Sóc Sắc Đẹp Thanh Xuân, tại An Thắng, An Lão, Tp. Hải Phòng, với các chuyên môn về Phun Thêu, điều trị các bệnh lý về da, tiểu phẫu và đào tạo học viên chuyên nghiệp. Thanh Xuân luôn áp dụng nhiều kỹ thuật, công nghệ mới và tiên tiến nhất để làm đẹp và phục vụ cho khách hàng của mình, từ đó Trung Tâm Chăm Sóc Sắc Đẹp Thanh Xuân luôn là thương hiệu được khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

 

Thành viên Ban Tổ Chức Global Beauty Festival VN 2020

 

Master Thanh Xuân được biết đến là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm và thẩm mỹ tại Việt Nam. Là một chuyên gia có trên 12 năm kinh nghiệm, đạt nhiều thành tích, giải thưởng khác nhau về nghề và là Ban tổ chức, Ban giám khảo của nhiều cuộc thi liên ngành làm đẹp quốc tế.

Từng là nhân viên văn phòng, có 2 năm làm việc ở nước ngoài, sau khi bén duyên và khởi nghiệp với ngành làm đẹp, cô đã liên tục gặt hái được nhiều thành công với lĩnh vực này.

Năm 2017 Trung Tâm Chăm sóc sắc đẹp Thanh Xuân đạt top 100 thương hiệu làm đẹp uy tín tại Việt Nam và năm 2018 là top 50 tại hạng mục này.

Năm 2019 cô đoạt danh hiệu Bàn Tay Vàng ngành làm đẹp, cùng năm cô tốt nghiệp khóa master và trỡ thành một trong những master xuất sắc nhất trong khu vực. Hiện nay master Thanh Xuân là một trong những chuyên gia biểu diễn tại các Festival và là ban tổ chức, ban giám khảo của nhiều cuộc thi quốc tế, tiêu biểu như:

  • - Ban giám khảo cuộc thi làm đẹp Châu Á Thái Bình Dương tổ chức tại Thái Lan năm 2018
  • - Giám khảo phun xăm châu Á tổ chức tại MYANMAR năm 2019
  • - Ban giám khảo cuộc thi tài năng phun thêu Châu Á tổ chức tại Việt Nam năm 2018
  •  

Master Thanh Xuân trình diễn kỹ thuật tại một sự kiện phun thêu quốc tế

 

Vừa qua tại lễ hội liên ngành làm đẹp Global Beauty Festival Việt Nam 2020 với vai trò là đồng Ban Tổ Chức, master Thanh Xuân cùng với ekip của chương trình đã đem đến một sân chơi đẳng cấp cho cộng đồng làm đẹp tại Việt Nam và quốc tế. Với sự góp mặt của rất nhiều nghệ nhân làm đẹp hàng đầu trên thế giới kết hợp với những chuyên gia làm đẹp tiêu biểu nhất của Việt Nam, đã làm nên một sự kiện chuyên nghiệp, sôi nổi, ấn tượng và hoành tráng. Với sự bảo trợ của Cơ Quan TTXVN, Tạp Chí Người Làm Đẹp và nhiều cơ quan truyền thông uy tín, Global Beauty Festival VN 2020 được tổ chức ở hai trung tâm tài chính sôi động nhất Việt Nam là Thủ Đô Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, chương trình đã thành công rực rỡ, tìm được nhiều tài năng mới cho ngành làm đẹp Việt Nam và khu vực.

Master Thanh Xuân chụp ảnh lưu niệm cùng ban tổ chức chương trình tại Tp.HCM

 

Master Thanh Xuân chia sẻ “Global Beauty Festival VN 2020 là chương trình mà tôi đã ấp ủ trong năm 2020. Trong quá trình chuẩn bị, đã gặp khá nhiều khó khăn trở ngại cho ảnh hưởng của đại dịch, tuy nhiên ekip đã rất cố gắn để vực dậy và đưa chương trình đi đến thành công. Tiêu chí của sự kiện là tạo ta sân chơi bổ ích, uy tín, lành mạnh cho các nghệ nhân hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, có thêm cơ hội phát triển cũng như thành công, thăng tiến hơn nữa trong sự nghiệp. Global Beauty Festival VN 2020 là một chương trình mang nhiều giá trị nhân văn cho cộng đồng, tôn vinh những nghệ nhân ưu tú, và tìm ra những tài năng mới cho ngành làm đẹp trong khu vực”

Một trong những tác phẩm tại Trung Tâm Chăm sóc sắc đẹp Thanh Xuân

 

Một trong những tác phẩm tại Trung Tâm Chăm sóc sắc đẹp Thanh Xuân

 

Đến với lĩnh vực phun xăm vì niềm đam mê và tình yêu nghề, muốn được làm đẹp cho phụ nữ Việt. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực làm đẹp, và sự chuyên nghiệp, tận tâm để truyền đạt những kiến thức mà cô đã tích lũy nhiều năm. Master Thanh Xuân không những đào tạo cho ngành làm đẹp hàng trăm chuyên gia với chuyên môn cao, tay nghề giỏi, lan tỏa những giá trị quý báu mà mình đang có, mà còn tạo điều kiện cho những nghệ nhân tại Việt Nam có cơ hội thăng tiến, thành công trên con đường mà họ đã chọn, đó là làm đẹp cho mọi người, làm đẹp cho xã hội.

Bài: Phú Nguyễn TTXVN